Vì sao đàn ông thích uống bia?
Vì sao đàn ông thích uống bia?
Cập nhật ngày : 04/05/2015 21:59 GMT+7
Vì sao đàn ông thích uống bia?
Vào quán bia có đến 98% là đàn ông. Mặc dù biết chắc điều gì sẽ “chờ đợi” mình khi trở về nhà, họ vẫn luôn là những tín đồ trung thành với nó.Hãy xem những điều gì lại “đưa đẩy” họ đến với thứ nước uống này nha.

Thể hiện sức mạnh

Nếu phụ nữ má phấn môi đào,quần là áo lượt để thể hiện tính nữ nhi thì với đàn ông, bia là một trong những “vũ khí” thể hiện bản tính nam nhi mạnh mẽ. Có chút men vào người, họ sẽ thấy sảng khoái hơn và điều quan trọng, họ cảm thấy mạnh mẽ hơn lúc bình thường.

Thoải mái tự nhiên

Bạn có nghĩ rằng giữa ngôi nhà của mình và quán bia có những điểm khác nhau không? Có chứ! Ở nhà bạn còn vô số thứ phải suy nghĩ, còn ra đến quán bia rồi, mọi phiền muộn của lúc trước có thể tạm vơi theo nhịp người đặt lên xuống của những cốc bia. Hơn thế bia còn là thứ giải khát tuyệt vời vào những ngày hè nóng bức.

Bia làm công việc trôi chảy

Đừng tưởng chúng tôi chỉ say xỉn và vô tích sự khi thả mình trong các quán bia.”50% lí do là công việc. Chúng tôi có thể bàn bạc một số công việc một cách thoải mái, thân tình và hiệu quả hơn.

Bia làm bạn bè dễ chia sẽ

Mọi thứ đều có thể được gác lại khi anh em bạn bè gặp nhau bên bàn nhậu, họ có thể hàn huyên đủ thứ chuyện, từ cổ chí kim, trên trời dưới biển hoặc cũng có thể là một bí mật nào đó mà chẳng sợ một cô bạn của vợ nghe thấy.

Bia không phân biệt đẳng cấp

 

Nếu ngày nào bạn cũng vào bar để gặp gỡ giao lưu hay giải phiền thì bạn sẽ vấp phải vấn đề tài chính. Nhưng nếu một buổi chiều, bạn có thể bỏ ra gần chục nghìn để uống vài cốc bia, nhâm nhi vài hạt lạc để có những phút giây thoải mái thì bạn không thể và không nên “trì hoãn cái sự sung sướng đó lại”. Và tất nhiên nếu bạn là aiđi chăng nữa thì bạn vẫn có thể tự tin bước vào quán bia.

 

Ngày nay, khi “văn hoá bàn nhậu” ngày càng trở nên phổ biến trong môi trường làm việc và “luật bất thành văn”,nó nghiễm nhiên được xem như một công cụ đắc lực, là nơi chốn không thể thiếu để bàn chuyện làm ăn và dường như mọi thứ sẽ trở nên “dễ dàng” hơn trên bàn nhậu. Phần lớn các Saganor của chúng ta đều là đàn ông, không biết các bạn có đồng cảm hay còn muốn chia sẻ gì thêm từ những ý kiến trên của tác giả không nhỉ?